• Email:
  • TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ ba - 10/12/2013 - (1,955 lượt xem)

Thuốc như thức ăn

Nguy…11@yahoo.com


Xin chào Bác sĩ Như!

Em năm nay 33 tuổi, bị chứng xuất tinh sớm, khi quan hệ thì chưa tới 2 phút đã xuất tinh, cảm giác “cực khoái” đến rất nhanh. Vì thế chuyện tình cảm vợ chồng không như ý. Em có đi khám Nam khoa ở BVBD và được bác sĩ chỉ định cho uống Zoloft kèm thuốc bôi Emla, tuy nhiên chỉ có tác dụng được lần đầu, về sau đâu lại vào đấy. Mặc khác khi bôi thuốc thì không có cảm sung sướng gì hết.

Được biết Bác sĩ Như là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa, rất mong được Bác sĩ tư vấn giúp bài thuốc để sớm cải thiện quan hệ vợ chồng.

Chân thành biết ơn.


Chào bạn,

Đúng là thuốc tê bôi sẽ làm giảm cảm giác. Thuốc đôi khi cũng giống như thức ăn, có bệnh nhân "chịu" thuốc này, có bệnh nhân "hạp" thuốc khác, dù cả hai thuốc đều cùng một nhóm. Bạn nên quay lại bác sĩ đã khám để đổi thuốc khác thuộc nhóm SSRI. Nguyên tắc của ngành y không cho phép tôi kê toa mà không khám bệnh trực tiếp.

TS BS Nguyễn Thành Như

 

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả