• Email:
  • TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ sáu - 27/04/2012 - (4,795 lượt xem)

Thuốc kích dục nữ

ttng…@....com

Kính thưa BS Nguyễn Thành Như,

Tại các cửa hiệu bán sex drug, em thấy họ bán phổ biến loại nước tên Quick, Rush và một số loại thuốc tiếng Trung Quốc. Nước hoa kích dục tên Rush có thành phần là alkyl nitrites (amyl nitrite, butyl nitrite , isobutyl nitrite). Em có tra cứu trên Internet và biết sơ nét về những chất này. Xin Bác sĩ cho em hỏi:

1. Nguyên lý tác động của nhóm chất này? Tác dụng trong bao lâu? Chất này có tác hại gì không (là dạng hít, nhưng nếu chẳng may uống nhầm thì sao ạ? Nếu hít quá nhiều có gây hại cho sức khỏe không? Tác dụng phụ của thuốc là gì?

2. Một số phụ nữ rất sợ hít nhầm nước hoa kích dục rồi không làm chủ được cảm giác, tự nguyện lên giường với người khác phái. Thực sự tác dụng của nhóm thuốc này có mạnh thế không ạ? Nếu phụ nữ hít phải nước kích dục này một cách bị động, họ phải làm gì để "giải độc" nhanh chóng và thoát khỏi cảm giác kích dục.

Em cảm ơn Bác sĩ nhiều ạ.

Chào bạn,

Đây là chất gây cảm giác hưng phấn chung, trong đó có hưng phấn tình dục. Hít chất này sẽ làm tăng nhịp tim, mạch máu khắp người giãn ra, có cảm giác ấm, hưng phấn. Ở đây nên hiểu là những người dùng (hay bị dùng) chất này (hít) đang trong hoàn cảnh "thuận lợi", có "muốn" rồi khi dùng nó sẽ làm tăng thêm hưng phấn chứ người không có chút ham muốn nào (ví dụ gặp người lạ trên xe đò, đang làm việc căng thẳng ở công sở, đang đi chợ, đang đi ngoài đường) thì hít phải chất này chỉ có thể có cảm giác sảng khoái (chất này hay có trong các bình xịt "làm tươi" không khí, air freshener) chứ không thể có ham muốn tình dục, rồi sẵn sàng lên giường với bất cứ ai.

Tác hại của nó thì bạn có thể tham khảo trên internet. Thường hay gặp là nhức đầu do tác dụng giãn mạch của nó. Nam giới nếu dùng nó cho tăng thêm hưng phấn, rồi nếu uống thêm thuốc hỗ trợ cương như Viagra, Levitra, Cialis thì rất dễ "tiêu", vì sự phối hợp của các chất nitrite với 1 trong 3 thuốc đó sẽ gây tụt huyết áp mạnh, có thể tử vong.

Thân mến.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả