• Email:
  • TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ bảy - 24/05/2014 - (1,461 lượt xem)

Thêm một kẻ thù nữa của sinh lý

Tru…4@gmail.com


Thưa Bác sĩ Nguyễn Thành Như!

Em năm nay 27 tuổi. Em được chẩn đoán là bị rối loạn cương không rõ nguyên nhân sau khi đã làm các xét nghiệm. Bác sĩ cho em uống thuốc Synalis 20mg để chữa trị. Em đã dùng thuốc 2 tháng rồi. Trong thời gian uống thuốc, em thấy tình trạng quan hệ rất tốt, mỗi tuần quan hệ 1 lần. Sau khi ngưng thuốc thì vấn đề cương cứng theo ý muốn khi quan hệ không được như khi dùng thuốc. Để có thể cương cứng, bạn gái phải Oral sex thì mới cương tốt được.

Công việc của em là trực ca nên mỗi khi trực ca đêm về, nếu có quan hệ thì rất khó cương. Bình thường buổi sáng hay khi xem phim khiêu dâm thì cương tốt. Em đang hoang mang về trường hợp của mình. Mong Bác sĩ tư vấn giúp, em xin chân thành cảm ơn Bác!

Chào bạn,

Thức đêm rất có hại cho sinh lý. Do vậy, bạn cần tránh quan hệ sau đêm trực. Nếu bất đắc dĩ cần quan hệ sau đêm trực thì bạn dùng các thuốc hỗ trợ cương của toa thuốc.

TS BS Nguyễn Thành Như

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả